เปิดให้บริการ จ.- ศ. (08.00-17.00 น.)

ซอยเล็ก หน้างานแคบ แก้ปัญหาได้ด้วย CPAC EASY PUMP

ในปัจจุบันพวกเราจะทราบกันดีว่าบ้านในเมืองโดยเฉพาะพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑลนั้น มีพื้นทึ่ค่อนข้างจำกัด เช่น ถนน ตรอกซอย ขนาดเล็กที่กระจายอยู่ทั่วเมือง ทำให้ทาง CPAC เข้าใจถึงปัญหานี้เป็นอย่างดี จึงได้ทำการคิดค้นบริการคอนกรีตแบบใหม่ที่มีชื่อว่า “CPAC Easy Pump” ซึ่งใช้การเทคอนกรีตจากท่อยาง ทำให้สามารถทำงานคอนกรีตในซอยเล็ก หรือพื้นที่แคบได้อย่างสะดวกสบาย

CPAC EASY PUMP คืออะไร?

บริการเทคอนกรีต Easy Pump คือการเทคอนกรีตโดยใช้รถปั๊มคอนกรีตขนาด 6 ล้อ ที่มีขนาดเล็กกะทัดรัดพร้อมด้วยท่อติดตั้งสำหรับลำเลียงคอนกรีตผสมเสร็จ ซึ่งตัวท่อนี้มีความยืดหยุ่นสามารถเลี้ยวได้ตามซอกซอย หรือพื้นที่แคบที่เป็นจุดที่เข้าถึงยากได้อย่างไม่มีปัญหา เช่น งานต่อเติม รอบตัวบ้าน หลังบ้าน ภายในบั้น บริเวณชั้นสอง แถมรถคอนกรีต Easy Pump ยังสามารถเสริมความยาวของท่อได้อีก โดยสามารถเพิ่มในแนวดิ่งได้มากขึ้น 10 เมตร แนวนอน 30 เมตร และต่อท่อลำเลียงได้อีกถึง 30 เมตร

นอกจากนี้การเทคอนกรีตด้วย Easy Pump ยังเหมาะกับหน้างานที่ต้องความเร็วในการทำงาน เนื่องจากรถคอนกรีต Easy Pump มีความเร็วในการปั๊มคอนกรีตถึง 15-20 คิวต่อชั่วโมง ทำให้ใช้เวลาในการดำเนินงานน้อยกว่าคอนกรีตทั่วไป

CPAC EASY PUMP

ขอบคุณภาพประกอบจาก cpac.co.th

คุณสมบัติของคอนกรีตที่มากับ EASY PUMP

บริการ Easy Pump มาพร้อมคอนกรีตผสมเสร็จ CPAC สูตร Super Plus ที่มีส่วนผสมของเส้นใยไฟเบอร์พลาสติก (Synthetic Fiber) ซึ่งช่วยให้ประหยัดค่าวัสดุ เช่น เหล็กตะแกรง ลูกปูน และค่าแรงงาน รวมถึงประหยัดต้นทุนด้านเวลา เนื่องจากไม่ต้องเสียเวลาผูก ตัด ดัด ที่หน้างาน นอกจากนี้ยังมีความแข็งแรงจากเส้นใยไฟเบอร์พลาสติกซึ่งมีความเป็นมาตรฐานเท่ากันทั้งผืน

บริการเทคอนกรีตทั่วไป VS บริการเทคอนกรีตด้วย EASY PUMP

สะดวกกว่า : ใช้งานสะดวก ท่อลำเลียงสามารถเลี้ยวโค้ง ทำให้สามารถเข้าไปได้ทุกที่ แม้เป็นพื้นที่ที่เข้าถึงยาก ในขณะที่การเทคอนกรีตทั่วไปจะต้องใช้อุปกรณ์ และขั้นตอนเพิ่มทำให้มีความยุ่งยากซับซ้อน

เบากว่า : เบาแรงในการดำเนินงานมากกว่า เนื่องจากการใช้บริการรถคอนกรีต Easy Pump จะมาพร้อมกับคอนกรีตผสมเสร็จสูตรพิเศษที่เรียกว่า “Super Plus” ทำให้คอนกรีตมีความลื่นไหล เข้าแบบเร็ว ใช้แรงน้อยว่าคอนกรีตสูตรปกติทั่วไป

ง่ายกว่า : ใช้งานง่าย ไม่ต้องใช้คนในการเข็นหรือหิ้วถังคอนกรีต ทำให้ช่วยลดจำนวนคนในการโกยคอนกรีตลงไปได้มากเมื่อเทียบกับคอนกรีตผสมเสร็จทั่วไป

คุ้มกว่า : คอนกรีตมีคุณภาพ งานเสร็จเร็ว สะดวกคล่องตัว ทำให้ช่วยลดต้นทุนได้ทั้งแรงงาน และค่าเสียเวลามากกว่าการเทคอนกรีตทั่วไป

สิ่งที่ทำได้น้อยกว่าก็คงจะเป็นเรื่องของพื้นที่ให้บริการ เนื่องจากการให้บริการ Easy Pump ยังจำกัดอยู่ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร และปริมณฑลเท่านั้น ซึ่งในอนาคตอาจมีการให้บริการที่ครอบคลุมมากขึ้นจ้า

ขอบคุณภาพประกอบจาก cpac.co.th

สนใจคอนกรีตผสมเสร็จ EASY PUMP สามารถกดขอใบเสนอราคาเพื่อสอบถามเจ้าหน้าที่เพิ่มเติมได้เลยจ้า

Leave a Reply

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • Google Analytic and Facebook Pixel

    เราได้มีการใช้งาน Google analytic และ Facebook Pixel เพื่อช่วยให้เราส่งมอบประสบการณ์การใช้งานของเว็บไซต์ได้อย่างดียิ่งขึ้น

Save