เปิดให้บริการ จ.- ศ. (08.00-17.00 น.)

ลดต้นทุนด้าน “วัสดุก่อสร้าง” กับ YELLO Smart Purchase

YELLO Smart Purchase คือ ร้านวัสดุก่อสร้างออนไลน์ที่ไม่ได้สต็อกสินค้า และไม่มีหน้าร้าน ทำงานโดยอาศัยการรวบรวมคำสั่งซื้อ วัสดุก่อสร้าง จากผู้รับเหมาก่อสร้างทั่วประเทศเพื่อเจรจาต่อรองกับซัพพลายเออร์ เช่น เหล็ก ปูนซีเมนต์ คอนกรีต และวัสดุก่อสร้างอื่นๆ ทำให้ได้ราคาวัสดุก่อสร้างที่ดีที่สุด นอกจากนี้ยังช่วยให้ผู้รับเหมามีกำไรจากโครงการเพิ่มขึ้นจากต้นทุนด้านวัสดุก่อสร้างที่ต่ำลงอีกด้วย

ทำไมถึงต้อง YELLO Smart Purchase ?

yello-service
yello-service
yello-service
yello-service
yello-service
  • สามารถเช็คราคา และสั่งซื้อวัสดุก่อสร้างได้ทุกที่ ทุกแพลตฟอร์ม Website, Line Official Account, Facebook และ Email
  • มีวิธีการชำระเงินที่หลากหลาย ได้แก่ เงินสด เครดิต และบัตรเครดิต นอกจากนี้ยังรองรับระบบจ่ายเงินผ่าน QR Code ด้วย
  • ประสานงานกันแบบดิจิตอล ทำงานได้ทุกที่ ผ่านเครื่องมือ และเทคโนโลยีสมัยใหม่ เช่น สมาร์ทโฟน และคอมพิวเตอร์ นอกจากนี้ YELLO Smart Purchase ไม่ต้องสต็อกสินค้า ทำให้ประหยัดต้นทุนในการดำเนินงาน
  • เจ้าหน้าที่บริการด้วยความเต็มใจ ช่วยเหลือลูกค้าตั้งแต่การเปรียบเทียบราคาวัสดุก่อสร้าง ไปจนถึงการติดต่อประสานงานระหว่างซัพพลายเออร์ กับไซต์งาน ทำให้การจัดส่งสินค้ามีความราบรื่นที่สุด
  • ช่วยลูกค้าในการเปรียบเทียบราคาวัสดุก่อสร้างจากซัพพลายเออร์ที่มีอยู่ทั่วประเทศ เพื่อให้ได้ราคา และบริการที่ดีที่สุดส่งให้ถึงมือลูกค้า

ใครเหมาะกับ YELLO Smart Purchase ?

ฝ่ายจัดซื้อ และผู้รับเหมาก่อสร้าง SMEs ที่ต้องการลดต้นทุนด้านวัสดุก่อสร้าง และต้องการความสะดวกสบายในการสั่งซื้อวัสดุก่อสร้างที่สามารถทำได้ทุกที่ ทุกแพลตฟอร์ม

4 ช่องทางการติดต่อของ YELLO Smart Purchase

Website, LINE, Facebook และ Call

ขั้นตอนในการขอใบเสนอราคา และกระบวนการทำงานของ YELLO Smart Purchase

ลูกค้าทำการขอใบเสนอราคา วัสดุก่อสร้าง โดยแจ้งข้อมูลรายการวัสดุก่อสร้าง ได้แก่ สเปควัสดุ จำนวนที่ใช้ สถานที่ในการจัดส่ง เพื่อส่งให้ทาง YELLO Smart Purchase ทำการประสานงาน และเปรียบเทียบราคาวัสดุก่อสร้างกับทางโรงงาน และร้านวัสดุก่อสร้างในเครือข่าย เพื่อให้ได้ราคาที่ถูกที่สุดส่งต่อให้กับทางลูกค้า

การขอใบเสนอราคา-yello

 

วัสดุก่อสร้างสำหรับ กรุงเทพฯ ปริมณฑล

เหล็กข้ออ้อย มอก. กรุงเทพ ฯ และปริมณฑล SD40 DB12 ยาว 10 เมตร

วัสดุก่อสร้างสำหรับ กรุงเทพฯ ปริมณฑล

เหล็กกล่องแบน 125x50x3.2 mm ยาว 6 เมตร กรุงเทพ ฯ ปริมณฑล

฿1,910.00

Leave a Reply

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • Google Analytic and Facebook Pixel

    เราได้มีการใช้งาน Google analytic และ Facebook Pixel เพื่อช่วยให้เราส่งมอบประสบการณ์การใช้งานของเว็บไซต์ได้อย่างดียิ่งขึ้น

Save