เปิดให้บริการ จ.- ศ. (08.00-17.00 น.)

สำรวจ ราคาคอนกรีตผสมเสร็จ 240 ksc กทมฯ ปริมณฑล 2019

สวัสดีจ้าพี่ๆ ผู้รับเหมา และจัดซื้อทุกท่าน วันนี้ทาง YELLO วัสดุก่อสร้างนำข้อมูล ราคาคอนกรีตผสมเสร็จ มาให้พี่ๆ ทุกคน ซึ่งเป็นแรงอัด 240 ksc (Cube) เพื่อเป็นข้อมูลในการเปรียบเทียบ และวิเคาะห์ราคาคอนกรีต เพราะว่าคอนกรีตผสมเสร็จเป็นวัสดุก่อสร้างสำคัญสำหรับงานก่อสร้าง ไม่ว่าจะเป็นงานรากฐาน จนไปถึงการก่อสร้างอาคารสูง โดยครั้งนี้ทาง YELLO วัสดุก่อสร้าง ได้วิเคราะห์ข้อมูลที่ได้จาก BigData ของ BUILK.com โปรแกรมควบคุมต้นทุนก่อสร้างที่มีจำนวนผู้ใช้กว่า 50,000 รายทั่วประเทศ 

สนใจใช้งาน BUILK โปรแกรมควบคุมต้นทุนก่อสร้าง ได้ฟรี ที่  >>  www.builk.com

ปกติวัสดุก่อสร้างประเภทคอนกรีตผสมเสร็จนั้น ผู้ขาย หรือ แพล้นปูน จะกำหนดราคาขายแต่ละพื้นที่ โดยอาจจะประเมิณราคาจากระยะทางของไซด์งานที่ห่างจากแพล้น ซึ่งมีราคามากน้อยต่างกัน และขึ้นอยู่กับปัจจัยอื่นๆ อีก ไม่ว่าจะเป็น กำลังอัด (cube หรือ cylinder), สูตรในการผสม (กันซึม, พื้นโรงงาน) ปริมาณการใช้ของทั้งโครงการ

วันนี้ทาง YELLO จะนำเสนอข้อมูล ราคาคอนกรีตผสมเสร็จ แรงอัด 240 ksc (Cube) แบ่งเป็น ราคาต่ำสุด ราคาสูงสุด และราคาเฉลี่ยในพื้นที่กรุงเทพมหานคร และปริมณฑล ตั้งแต่เดือน มกราคม - มิถุนายน 2019 มาให้พี่ๆ ผู้รับเหมา และจัดซื้อได้ทราบกันจ้า

ตารางเปรียบเทียบราคาคอนกรีตในไตรมาสที่ 1 และ 2

จังหวัดราคาเฉลี่ย บาท/คิว
ไตรมาสที่ 1
ราคาเฉลี่ย บาท/คิว
ไตรมาสที่ 2
กรุงเทพมหานคร1,8101,920
นนทบุรี1,8201,910
สมุทรปราการ1,6201,770

พื้นที่ที่มีมาการใช้ปริมาณคอนกรีตผสมเสร็จมากที่สุดในเขต กทมฯ และปริมณฑล คือ กรุงเทพมหานคร ซึ่งมีการใช้ปริมาณคอนกรีตถึง 55.17% รองลงมาคือจังหวัดนนทบุรี 26.82% และ สมุทรปราการ 16.69% ตามลำดับ

จากข้อมูลข้างต้นสรุปได้ว่ากรุงเทพมหานครเป็นจังหวัดที่มีราคาคอนกรีตผสมเสร็จสูงที่ และมีการปรับราคาคอนกรีตขึ้นในอัตราต่ำสุด (4.96%) จากไตรมาสที่ 1

ส่วนจังหวัดสมุทรปราการมีราคาคอนกรีตผสมเสร็จต่ำที่สุดกลับพบว่ามีการปรับราคาขึ้นสูงที่สุด (9.26%) และราคาคอนกรีตผสมเสร็จของทั้ง 3 จังหวัด มีแนวโน้มที่สูงขึ้นจากไตรมาสแรก

จบแล้วค่าสำหรับการสำรวจ ราคาคอนกรีตผสมเสร็จ 240 ksc ในเขตพื้นที่ กรุงเทพมหานคร และปริมณฑล หวังว่าจะช่วยให้พี่จัดซื้อ และพี่ชาวรับเหมาทุกท่านได้ทราบข้อมูลที่เป็นประโยชน์ในการเปรียบเทียบราคาคอนกรีตในปัจจุบัน สุดท้ายนี้อย่าลืมกดติดตามเพื่ออัพเดทข่าวสารและโปรโมชั่นเกี่ยวกับวัสดุก่อสร้างก่อนใครได้ที่ line@ : @yello

เช็คราคาคอนกรีตทุกยี่ห้อ

ลดต้นทุน เพิ่มกำไร เพื่อนรู้ใจฝ่ายจัดซื้อ

คอนกรีตทุกยี่ห้อราคา พิเศษ ช่วยลดต้นทุนให้กับผู้รับเหมา ทั่วประเทศ

เพียงกดขอใบเสนอราคาผ่าน ระบบออนไลน์ ของ YELLO

คอนกรีตผสมเสร็จ-ราคาโครงการ

กลุ่มปูนซีเมนต์ และผลิตภัณฑ์คอนกรีต

คอนกรีตผสมเสร็จ ราคาโครงการ

คอนกรีตผสมเสร็จ

กลุ่มปูนซีเมนต์ และผลิตภัณฑ์คอนกรีต

คอนกรีตผสมเสร็จ จัดส่งทั่วประเทศ

กลุ่มปูนซีเมนต์ และผลิตภัณฑ์คอนกรีต

คอนกรีตผสมเสร็จ CPAC (ซีแพค)

คอนกรีตผสมเสร็จอินทรี

กลุ่มปูนซีเมนต์ และผลิตภัณฑ์คอนกรีต

คอนกรีตผสมเสร็จอินทรี ราคาโครงการ

คอนกรีตผสมเสร็จกาญจนา

กลุ่มปูนซีเมนต์ และผลิตภัณฑ์คอนกรีต

คอนกรีตผสมเสร็จกาญจนา ราคาโครงการ (KNC)

คอนกรีตผสมเสร็จทีพีไอ

กลุ่มปูนซีเมนต์ และผลิตภัณฑ์คอนกรีต

คอนกรีตผสมเสร็จทีพีไอ (TPI)

Leave a Reply

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • Google Analytic and Facebook Pixel

    เราได้มีการใช้งาน Google analytic และ Facebook Pixel เพื่อช่วยให้เราส่งมอบประสบการณ์การใช้งานของเว็บไซต์ได้อย่างดียิ่งขึ้น

Save